Saturday, January 20, 2018

ทำไมต้องไดร์เป่าผม Ionic Air ?


วันนี้เราจะมารีวีวไดร์เป่าผม Ionic Air กันนะคะ ซึ่งเป็นไดร์เป่าผมที่แก้วได้มีโอกาสลองใช้มาอาทิตย์กว่าๆ แล้วก็รู้สึกว่าสิ่งหนึ่งที่ต่างจากไดร์แบรนด์อื่นๆ ที่เคยใช้มาเลยก็คือว่าผมแห้งเร็วมาก ปกติผมแก้วจะยาวและหนาอยู่แล้วดังนั้นบางทีเวลาใช้ไดร์เป่าผมที่ความแรงไม่พอก็จะแห้งช้ามากๆ แต่ของ Ionic Air นี้แห้งเร็วจริง!

ในกล่องเนี่ยจะได้รับไดร์เป่าผมอยู่สองหัวด้วยกันก็คือขนาดเล็กและขนาดใหญ่แต่ว่าตัวเครื่องมีน้ำหนักที่โอเคนะ ไม่หนัก ถือแล้วไม่เมื่อยมือแล้วก็วัสดุดูทน แล้วทำไมต้องมีหัวต่อถึงสองแบบด้วยกัน? แบบแรกที่แก้วใช้ประจำเนี่ยจะเป็นหัวขนาดใหญ่ หนา อันนี้ไว้สำหรับเป่าผมให้แห้งแบบเร็วค่ะ ส่วนหัวขนาดเล็กจะเอาไว้สไตลลิ่งสำหรับคนที่ชอบแต่งผมแต่งทรงก็สามารถเปลี่ยนได้ เวลาถอดเข้าออกก็ทำง่ายนะคะ คือดึงเข้าออกได้ทันทีไม่ต้องไปกดต่อหรือเสียบเข้ากับอะไรให้ยุ่งยาก แต่อีกอย่างที่แก้วชอบก็คือความร้อนและความแรงของลมจะมีให้ปรับด้วย! ถ้าเป็นความร้อนจะสามารถปรับได้ 3 ระดับ และความแรงลมจะเป็น 2 ระดับ คือร้อนแบบไม่ได้ร้อนจนเกินไปที่ผมเสียนะคะ จะพอดีๆ 



คือแก้วรู้สึกว่าเครื่องเดียวได้ทั้งไดร์ผมให้แห้งเร็วหรือจะแต่งในลักษณะ Blow Dry ก็ได้เพราะถ้าคนที่ชอบสไตลลิ่งผมเนี่ยก็จะสามารถทำให้ผมงุ้มๆ แต่งให้มีวอลลุ่มได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องหนีบ ตอนแก้วอยู่ต่างประเทศเนี่ยราคา Blow Dry ก็ไม่เบานะคือแค่เป่าผมจัดทรง ก็ต้องควักเงินเยอะเหมือนกัน ดังนั้นถ้ามีเครื่องที่เราสามารถทำได้ด้วยตัวเองก็ถือว่าประหยัดไปได้เยอะค่ะ ดังนั้นถ้าใครที่สนใจแก้วก็อยากจะแนะนำให้ลองใช้ไดร์เป่าผมแบรนด์นี้นะคะ คือตัวเครื่องอาจจะมีขนาดใหญ่แต่ว่ามันไม่หนักนะแถมสะดวกด้วยสามารถเป่าผมให้แห้งได้ในเวลารวดเร็วและไม่ทำให้ผมเสีย แต่ที่สำคัญก็คืออย่าลืมใส่เซรั่มก่อนไดร์นะคะ เพราะมันจะช่วยถนอมผมของเราให้มีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

ทริคในการไดร์ผมของแก้วนอกจากจะใว่เซรั่มแล้วแก้วจะใช้นิ้วตัวเองนี่แหละค่ะพันผมแบบม้วนๆ เป็นเกลียวแล้วก็ไดร์ไปเรื่อยๆ เชื่อไหมว่าง่ายๆ แบบใช้แค่นิ้วเราเองก็ได้ผมที่ดูม้วนเบาๆ แบบมีวอลลุ่มแล้ว ยิ่งถ้าใช้ไดร์เป่าผมที่มีเครื่องแรงก็จะทำให้จัดทรงได้ง่ายขึ้นแถมไม่เสียเวลาด้วย 



9 comments :

  1. Heard about this one, it looks so good !

    Sara
    www.thecrimeofashion.com

    ReplyDelete
  2. I love how stylish it looks!

    ww.prettyinleather.net

    ReplyDelete
  3. Such a nice review my dear friend. Good job!

    April of: https://thepromdichic.wordpress.com/
    IG: @Aprilnunezzz

    ReplyDelete
  4. Looks like an interesting hairdryer :)

    Hope that you are having a nice start to your week and you had a good weekend! We had a quiet one here.

    Away From The Blue Blog

    ReplyDelete
  5. Always important to find a good hairdryer!

    -Didier
    www.didieryhc.com

    ReplyDelete
  6. Looks like a sturdy and great hair dryer. Have a great week dear!

    www.busyandfab.com

    ReplyDelete
  7. I haven't hear of this before, but it looks great! Enjoy!

    Much love,
    Marianne x https://mariannesophia.com

    ReplyDelete