Monday, January 29, 2018

เครื่องม้วนผมไฟฟ้าเกาหลี Ionic Pro 4 In 1 จัดได้ทุกทรงในเครื่องเดียว



สาวๆ ที่ชอบใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้าวันนี้ The Equinox Fashion มีอีกหนึ่งไอเท็มจะมาแนะนำกัน! เครื่องม้วนผมเกาหลี Ionic Pro เป็น 4 In 1 ได้ในเครื่องเดียวไม่ว่าจะ ม้วน หนีบผมตรง ดัดผมลอนปลายเข้า หรืองุ้มปลายออกก็จัดได้หมด ถ้าใครที่ชอบเปลี่ยนทรงผมหรือดัดให้เข้ากับชุดก็อยากแนะนำให้ลองกันค่ะ ไม่ต้องกลัวจะไหม้หรือโดนมือแล้วจะร้อนนะคะเพราะว่าแบรนด์นี้เค้ามีเทคโนโลยีที่ได้รับการออกแบบมาให้ปลอดภัยกับผู้ใช้ เจ้าเครื่องนี้จะโอหรือไม่โอตามมาดูรีวีวกันเลยค่า

เครื่องม้วนผมนี้มีเทคโนโลยีเฉพาะของ Iconic Pro ทำให้สามารถยืดผมตรงโดยไม่ทำให้ผมเสียนั่นเอง อีกอย่างผมของเราจะไม่ขาดง่ายเพราะก้านหวีซิลิโคนพลาสติกที่เค้าออกแบบมาให้มีระยะห่างที่พอดี ทำให้ม้วนและจัดทรงง่ายค่ะ 

พอแกะกล่องออกมาเนี่ยจะมีทั้งเครื่องม้วนผมแล้วก็ถุงผ้าสำหรับใส่แยกต่างหากก็พกไปไหนมาไหนได้ง่ายดีค่ะ แต่พอตอนลองใช้เนี่ยถือว่าโอเคนะเพราะว่าสามารถปรับความร้อนได้สองระดับถ้าใครที่ไม่ถนัดม้วนผมก็ลองปรับระดับต่ำก่อนก็ได้จะได้ไม่ต้องรู้สึกกลัวว่าผมจะไหม้หรือขาดไหม แก้วคิดว่าเครื่องนี้สะดวกมากๆเลยโดยเฉพาะสำหรับคนที่ต้องเดินทางหรือว่าชอบเปลี่ยนทรงผม เพราะในเครื่องเดียวแก้วสามารถหนีบผมตรงได้หรือม้วนก็ได้อีก ถ้าดูจากรูปด้านล่างแก้วเลือกที่จะดัดลอนแบบธรรมชาติคือให้มันมีส่วนโค้งเว้านั่นเอง วิธีใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะเพราะว่าตัวเครื่องมีความปลอดภัยต่อคนใช้ในระดับนึงเลยไม่ต้องกลัวว่าเวลาโดนแขนหรือมือแล้วจะไหม้ 

จริงๆ ถ้าอยากม้วนให้ได้แบบสมูทที่สุดก็คือต้องหนีบผมให้ตรงก่อนหรือทำยังไงก็ได้ให้ผมไม่พันกันนั่นเอง ต่อจากนั้นก็ม้วนต่อได้เลย พอเวลาแกะม้วนออกมันจะได้ไม่ติดตรงแกนนั่นเอง แต่จริงๆ แล้วแกนนี้เค้าก็ได้รับการออกแบบมาแล้วนะว่าจะไม่ทำให้ผมพันกันด้วยระยะห่างของตัวเครื่อง ดังนั้นก็มั่นใจได้อีกระดับเลยค่ะว่าผมจะไม่เสียหรือสร้างความรำคาญอย่างแน่นอน!


No comments :

Post a Comment