Friday, December 15, 2017

ทำไม Avocado Hair Mask ถึงเหมาะเป็นตัวช่วยในการฟื้นฟูเส้นผม?



ทำไม Avocado ถึงดีต่อสุขภาพผมวันนี้ The Equinox Fashion Beauty มีคำตอบมาบอก! เมื่ออาทิตย์ที่แล้วแก้วได้ลองใช้ครีมหมักผม Avocado Hair Mask ต้องบอกเลยว่าสามารถใช้แทนครีมนวดผมได้เลยเพราะนอกจากจะเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่ทำสีผมแบบแก้วแล้ว ยังเป็น anti-aging สำหรับผมอีกด้วย บางคนอาจจะคิดว่าผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยมีแต่ในสกินแคร์ทาหน้าแต่จริงๆ แล้วผมก็มีค่ะ โดยเฉพาะสำหรับคนที่กัดสีผมแบบแก้วทุกๆ ปี ไอเท็มนี้แหละสามารถเป็นตัวช่วยในการฟื้นฟูได้ดีทีเดียว ไหนๆ ก็ทำในส่วนของบิวตี้บล็อกเกอร์แล้ววันนี้ขอแนะนำอีกตัวช่วยสำหรับสาวๆ ที่รักการทำสีผมนะค้า

ครีมหมักผมตัวนี้ล้างออกง่ายมากและแก้วรู้สึกว่าหลังจะไม่มัน คือบางยี่ห้อขนาดล้างออกยังรู้สึกว่าหลังจะลื่นๆ ซึ่งไม่ดีนะเพราะมันจะอุดตันทำให้เกิดสิวที่หลัง ไม่งามค่ะ แบบเหมือนล้างออกไม่หมด แต่อันนี้ถือว่าโอเคเลย แถมเวลาใช้ไม่ต้องทิ้งไว้นานแค่ 5 - 10 นาทีก็พอแล้ว นอกจากไอเท็มชิ้นนี้จะช่วยในเรื่องฟื้นฟูสภาพเส้นผมแล้วยังสร้างคอลลาเจนให้กับผมด้วยนะ โดยเฉพาะสำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องผมชี้ฟู หรือผ่านการดัดและทำสีผลิตภัณฑ์นี้สามารถเป็นตัวช่วยได้ดีทีเดียว เพราะแก้วรู้สึกว่าผมนุ่มลื่นขึ้นค่ะ 

ลักษณะของมาส์คตัวนี้ค่อนข้างข้นและมีกลิ่นหอมค่ะ คือข้นแต่ล้างออกง่ายนี้ถือว่าดีมากนะเพราะมันจะไม่ทิ้งคราบ เวลาแก้วใช้ทุกครั้งจะชอบล้างออกด้วยน้ำอุ่นแล้วค่อยตามด้วยน้ำเย็น อารมณ์เหมือนเวลาล้างนะค่ะคือเปิดรูขุมขนด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำร้อนก่อนแล้วค่อยตามด้วยน้ำเย็น พอใช้ตั้งแต่ครั้งแรกอย่างที่บอกว่าค่อนข้างโอเคในผลลัพธ์และรู้สึกว่าลดอาการคันหนังศรีษะไปได้ด้วย ปกติใครที่ไม่ชอบสระผมทุกวันก็อาจจะมีอาการคันบ้างเวลาปล่อยไว้สองถึงสามวัน แต่ว่าครั้งนี้แก้วไม่รู้สึกว่าคันเหมือนเดิมเลยถือว่าโอเลยค่ะ



Here's another review of The Equinox Fashion Beauty! And this time, the hair mask lovers should not miss, because I would love to introduce you to one of my favorite items, which have helped my hair a lot lately. 

Avocado Hair Mask doesn't smell good only, but also rejuvenate my hair effectively. As a Thai beauty blogger who loves bleaching the hair, obviously don't think about the outcome. Beautiful ombre hair, yet unhealthy looking, right? But this is how it's going to turn out if anyone of you thinking about having a coloured hair anyway. Hence, I have tried this mask for a few times, and it's been a great fun! I can notice since the 1st use that my hair was somehow softer and looking less damaged. In fact, I've used it after the shampoo (no conditioner) and it still works very well. 



No comments :

Post a Comment