Saturday, December 23, 2017

Hair Mask ขนาดพกพาสำหรับคนชอบเดินทาง!




สำหรับคนที่ชอบเดินทางหรือเป็นบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวล่ะก็น่าจะพอเข้าใจว่าการแพ็คของนี่เป็นสิ่งที่สนุกแต่ปนความเหนื่อยอยู่ไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะสายแฟชั่นและท่องเที่ยวเพราะไม่ว่าจะไปทริปไหนก็จะขอเยอะๆ หน่อย สำหรับแก้วแล้วก็ถือว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่ขี้เกียจแบกของแต่ก็จะพกอะไรที่มันสำคัญๆ อย่างเช่น กล้อง เสื้อผ้า รองเท้า ที่ดูเหมือนจะน้อยแต่ก็ปาไปเกือบๆ 20 โล ดังนั้นแก้วก็เลยจะคอยหาตัวช่วยสำหรับอะไรที่มันใช้แทนกันได้ก็จะเอาไปเพราะจะได้ไม่หนัก วันนี้แก้วก็มีอีกหนึ่งไอเท็มสำหรับสาวๆ ที่ชอบหมักผมมาฝากกัน บอกเลยว่าน้ำหนักเบา พกง่าย แถมช่วยให้ผมสุขภาพดี!

โพสนี้มันก็จะออกบิวตี้บล็อกเกอร์หน่อยนะเพราะเรามีของมารีวีวให้ดูอีก ถ้าใครจำได้ว่าอาทิตย์ที่แล้วแก้วได้รีวีวครีมหมักผม Avocado วันนี้ก็จะเป็นที่หมักผมเหมือนกันแต่จะเป็นแบบแผ่นขนาดพกพาค่ะ คือเจ้าตัว Nutrition Therapy Hair Pack จาก MQM MasQue Mate Korea จะเป็นแผ่นคลุมหมักผมไปในตัว บอกเลยว่าของเกาหลีแท้สามารถใช้หมักผมได้ทุกวีคเลยโดยเฉพาะคนที่ผมแห้งมากๆ ก็ควรลองเพราะว่าของเค้าจะเป็นสูตรที่มี amino acid และ keratin ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผม ทำให้ผมดูสุขภาพดีลื่นมีน้ำหนัก คือบางคนอาจจะมองว่าแค่ผมไม่เห็นต้องใส่ใจอะไรมากแต่แก้วว่าจริงๆผมก็เป็นจุดขายได้เลยโดยเฉพาะเคสแก้ว คนจะจำได้จากผมเนี่ยแหละดังนั้นก็ต้องบำรุงกันหน่อย 



อีกอย่างเจ้าตัวนี้ก็จะเป็น anti-aging ให้ผมได้ดีอีกด้วย คือถ้าใครที่มีผมลีบ แบน ดูไร้น้ำหนักต้องลอง! ความประทับใจของแก้วต่อไอเท็มนี้ก็คือว่าอย่างแรกนะคะ มันพกพาง่ายมากแถมน้ำหนักเบาไม่ต้องกังวลเวลาแพ็คเลย อย่างที่สองก็คือไม่เลอะเทอะ บางทีใช้ครีมกระปุกเวลาพกก็กลัวว่าจะหกอีก แต่เจ้าซองนี้คือง่ายมากแกะแล้วใช้ได้เลย แค่สระผมด้วยแชมพู เป่าให้แห้งหน่อย และสวมทับทิ้งไว้ประมาณเกือบๆครึ่งชั่วโมงก็ถอดออกแล้วล้างออกได้เลย คือใช้แล้วทิ้งง่ายมาก อีกอย่างกลิ่นหอมด้วยนะ ดังนั้นถ้าใครที่ชอบเดินทางแล้วกำลังหาตัวช่วยดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้ค่า



No comments :

Post a Comment