Monday, July 16, 2018

Hair Travel Kit for Korea

📍Bangkok, Thailand


พฤหัสนี้แก้วจะเดินทางไป กรุงโซล ประเทศเกาหลี แต่ว่าเป็นทริปเที่ยวส่วนตัวไม่ได้สปอนเซอร์ค่ะ งานนี้นอกจากแก้วจะเดินทางไปเจอกับแบรนด์แว่น Carin Glasses ที่แก้วเคยร่วมงานด้วยเมื่อ 2 ปีที่แล้วๆ ก็จะครีเอทลุคสุดสตรีทมาให้ดูกัน! นี่คงเป็นครั้งแรกที่แก้วจะได้ไปเกาหลีแต่ว่าก็เคยได้ยินมาแล้วแหละว่าที่ไหนถ่ายรูปคูลๆ ที่ไหนควรไป งานนี้ต้องรอดูว่าจะไปถ่ายที่ไหนกันบ้าง แต่ปัญหาก็คือจะแพ๊คกระเป๋าเดินทางยังไงไม่ให้น้ำหนักเกินเพราะว่าเราซื้อแค่ 20 กิโล...เสื้อผ้าก็เยอะไม่รู้จะใส่อย่างอื่นยังไงแล้วค่ะ 555 ต้องขอบคุณแบรนด์ Ionic Pro ที่ให้อุปกรณ์ทำผมน้ำหนักเบา เหมาะกับสายเที่ยวอย่าง The Equinox Fashion travel มาเพราะครั้งนี้เราได้ทั้งหวีที่ช่วยทำให้ผมตรงและเครื่องม้วนผมอัตโนมัติ มาถึง 2 อย่างด้วยกัน! ครีเอทลุคง่ายๆ แถมเร็วไม่เสียเวลาแม้มือใหม่ก็สามารถสไตล์ผมได้สนุกไม่แพ้มือโปร! 

ถ้าใครที่ยังไม่เคยดูวีดีโอรีวีวเครื่องทั้ง 2 อย่างนี้สามารถเข้าไปดูกันได้นะคะที่ The Equinox Fashion Instagram (IG TV!) บอกเลยว่าชอบทั้งคู่เลย ที่สำคัญขนาดพอเหมาะ น้ำหนักเบา พกง่าย 

ที่หวีผมเครื่องนี้ช่วยทำให้ผมตรงได้ไม่แพ้เครื่องหนีบค่ะ ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ตรงแบบเป๊ะๆ เท่ากับการหนีบแต่ว่าผลลัพธ์ที่ออกมาก็ตรงและสวยดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญแก้วรู้สึกว่าเส้นผมไม่โดนความร้อนตรงๆ เท่ากับการใช้เครื่องหนีบ เลยคิดว่าลดโอกาสการทำร้ายเส้นผมไปได้เยอะเลย โดยเฉพาะคนที่เดินทางบ่อยพกเครื่องนี้ไว้รับรองว่าเวิร์คมากค่ะเพราะแค่เสียบปลั๊ก รอแป๊ปเดียวก็หวีได้เลย เราสามารถรู้อุณหภูมิง่ายๆ แค่ดูบนตัวเครื่อง บอกเลยว่าปลอดภัยแน่นอน แต่อย่างหนึ่งที่อยากแนะนำนะคะก็คือการใช้หวีเนี่ยควรที่จะดึงผมออกมาแล้วค่อยหวี ไม่ควรวางลงบนหัวเลยเพราะว่ามันจะร้อนไป


The temperature of straightener comb

ส่วนสาวๆ ที่ชอบม้วนผมแต่ม้วนไม่เป็น ต้องเครื่องนี้เลยเพราะว่าเค้ามีปุ่มกดม้วนให้อัตโนมัติ แค่จัดผมกดปุ่มซ้ายหรือขวาเครื่องก็จะหมุนให้ตามที่เราต้องการค่ะ ลดปัญหาการม้วนแบบงงๆ หรือม้วนแล้วผมพันกันไปได้เลย คือสำหรับแก้วเองก็ไม่ค่อยม้วนผมเท่าไรเพราะม้วนไม่ถูกเนี่ยแหละ 555 แต่พอใช้เครื่องนี้ก็เลยรู้สึกว่าไม่เสียเวลางง ใช้ง่ายและได้ลุคที่ต้องการอีกด้วย


Iconic Pro Hair Equipment

No comments :

Post a Comment